Cơ sở sản xuất áo mưa GLU là địa chỉ chuyên sản xuất các loại áo mưa quảng cáo, áo mưa có in logo hoặc tên công ty theo yêu cầu cho các doanh nghiệp tại TPHCM và các tỉnh miền Đông và miền Tây nam bộ. Vào các tháng mùa mưa tại sài gòn người tham gia giao thông đường bộ có nhu cầu sử dụng áo mưa rất lớn. Nếu biết tận dụng đặc điểm riêng biệt này để sử dụng áo mưa như một phương thức quảng cáo thì sẽ mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu rất tốt. Những chiếc áo mưa được may bằng chất liệu tốt, được in logo, tên công ty, hình ảnh công ty, số điện thoại hoặc địa chỉ Website sẽ là cấu nối đưa tên tuổi của các công ty đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

334_150619_AOMUA_27_1

Những địa chỉ sản xuất áo mưa giá rẻ tại TPHCM

Các chất liệu mà cơ sở sản xuất áo mưa GLU dùng để sản xuất các loại áo mưa nói chung và áo mưa quảng cáo nói riêng rất đa dạng, sau đây là một số loại vải áo mưa được dùng phổ biến nhất: Vải dù, nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh, Nhựa Đài Loan….. Đây là các chất liệu được dùng để sản xuất áo mưa rất phổ biến tại thị trường Việt Nam dó có nhiều ưu điểm nổi bật như bền, đẹp, nhẹ, rút nước nhanh, không bay mùi nhựa, không gây kích ứng da, giá thành tương đối hợp lý.

mua 4

Tìm một cơ sở sản xuất áo mưa chất lượng

Các đối tác không cần lo lắng phần thiết kế bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết kế mẫu miến phí và nhanh chóng cho quý khách. Khách hàng cũng có thể gửi mẫu thiết kế áo mưa có sẵn qua mail cho chúng tôi để có thể tiến hành sản xuất ngay. Các hình ảnh, tên công ty hoặc logo sẽ được in một cách hoàn hảo lên những chiếc áo mưa do khách tuỳ chọn, có thể là áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em hoặc áo mưa măng tô. Với xưởng in được đầu tư hiện đại, hình ảnh, logo được in trên áo mưa rất sắc sảo, màu tươi, không phai màu sau một thời gian dài sử dụng.

mua 5

Điểm mạnh của cơ sở sản xuất áo mưa GLU

Với phương châm khách hàng là trên hết. Chúng tôi có rất nhiều các chương trình hỗ trợ để mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng.
– Vận chuyển tận nơi miễn phí trong nội thành TPHCM một cách nhanh chóng.
– Hàng gửi đi các tỉnh được hỗ trợ 50% phí vận chuyển, gửi hàng theo xe mà khách hàng yêu cầu.
– Mọi khâu thiết kế, tư vấn đều là miễn phí 100%.
– Chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn.
– Khách hàng đặt hàng nhiều lần sẽ được giảm giá tốt nhất và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn vào mỗi dịp lễ tết như Trung Thu, tết dương lịch, tết âm lịch…vv.

334_150619_AOMUA_28_1

Tìm một cơ sở sản xuất áo mưa thật sự uy tín

Với 2 xưởng áo mưa được đầu tư quy mô đặt tại quận 12 và quận 8 chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng lớn từ 20-50000 áo mưa trong thời gian cực nhanh. Với những đơn hàng cần làm gấp sẽ được ưu tiên, thời gian sản xuất chỉ từ 4-5 ngày.

ao-mua-danh-cho-2-nguoi (1)
Do là nhà xưởng có quy mô lớn nên xưởng sản xuất áo mưa GLU chỉ nhận đơn hàng áo mưa tối thiểu 100 cái để đảm bảo quy trình sản xuất không bị gián đoạn và ảnh hưởng đến các đơn hàng khác. Với phương châm uy tín là nên thương hiệu, xưởng áo mưa luôn mong muốn đơn hàng được sản xuất đúng tiến độ để bàn giao cho đối tác.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty sản xuất áo mưa GLU
Áo Mưa Thương Hiệu
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: aomuathuonghieu.com
Email: aomuathuonghieu@gmail.com.com
Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

028.6650.8833
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon